
ปีการศึกษา 2556
ปีการศึกษา 2554
| 
 | ||
|  | ||
|  ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหนคร |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคข้าวสารอินทรีย์ในเขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซักอบรีดของผู้บริโภคในซอยลาซาล เขตบางนา กรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าน้ำพริกแกงสำเร็จรูป |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการภัตตาคารและผับบริเวณ ถนนศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ |  |  | 
|  | ||
|  ความต้องการและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกหอพักในเขตลาดกระบังของพนักงานสนามบินสุวรรณภูมิ |  |  | 
|  | ||
|  การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจห้องแถวให้เช่าในเขตตำบลนาป่า จังหวัดชลบุรี |  |  | 
|  | ||
|  การศึกษาโอกาสทางการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล |  |  | 
|  | ||
|  สิ่งกระตุ้นทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของการปฏิบัติตามมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9000 กรณีศึกษา บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารไทยในเขตลาดกระบัง |  |  | 
|  | ||
|  การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของธุรกิจร้านไอศกรีม บริเวณซอยเกกีงาม เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางเกาหลี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ เสื้อผ้ามือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อร้าน 108 ช็อปในเขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
|  ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจ เลือกชมคอนเสิร์ตในผับ เขตกรุงเทพมหานคร |  |  | 
|  | ||
| Administration and Management College Bangkok Institute of Tech. 1 Soi Lat Krabang, Bangkok 10520. Telphone: 02-329-8459-60, 02-329-8000 Fax: 02-329-8461. Email : amc.kmitl@hotmail.com Old Site | ||